Không gian sống đầy tiện nghi ở Masteri An Phú

Không gian sống đầy tiện nghi ở Masteri An Phú

Dự án Masteri An Phú đang chuẩn bị mở bán trong đợt này. Là một dự án đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Dự án gồm nhiều căn hộ cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tất cả các tiện ích tinh tế.

Các căn phòng của dự án thiết kế sang trọng và lịch lãm. Đó là sự kết hợp của sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư. Bởi các căn phòng đều được thừa hưởng không gian xanh- sạch- đẹp của khu đô thị. Kể cả bên trong căn hộ cũng được thiết kế không gian riêng.

Hãy tưởng tượng bạn đang sống trong một tòa lâu đài nguy nga và lộng gió. Thử cảm giác đứng trên tầng 5 của căn hộ để đón nắng ban mai và tận hưởng gió về đêm thật quá tuyệt vời.

Việc mở dự án Masteri An Phú là bước đà thuận lợi cho chủ đầu tư. Đồng thời, cũng mở ra cho khách hàng cơ hội đầu tư vào dự án nhằm sinh lời cao.

 TIỆN ÍCH VÀ KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG

Chủ đầu tư đã nắm bắt nhu cầu quý khách hàng. Vì vậy, dự án Masteri mở ra đáp ứng đầy đủ các tiện ích, mở ra một không gian thoáng mát, sạch sẽ. Với 60% diện tích được phủ xanh, dự án hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều bất ngờ. Sự phân bổ hợp lý của chủ đầu tư đã mang đến các tiện ích khác nổi bật: hồ bơi, phòng tập gym, các trung tâm thương mại,… Ngoài ra, bên ngoài căn hộ còn tập trung vào các rạp chiếu phim, nhà hàng đem đến cho dự án một tầm cao mới, không thua gì dự án Masteri An Phú.

Mức giá dự kiến đưa ra cũng vừa phải: 30-35 tr/m2

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *