Muốn sale bất động sản tốt cần nắm những điều này

Trong những năm trở lại đây, thị trường địa ốc phát triển rầm rộ với nguồn cung đa dạng, giao dịch sôi động. Chính vì vậy, nghề môi giới trở nên hot và hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết. Là một chuyên viên tư vấn bất động sản bạn sẽ cần am hiểu những điều sau:

Cần am hiểu rõ về thị trường
Gần đây báo chí hay nói về thu nhập rất cao của nghề sale bất động sản, nếu bán được căn hộ họ có thể bỏ túi tới cả trăm triệu đồng mỗi tháng.
Theo lời một chuyên gia bất động sản tại TPHCM chia sẻ: “Ai cũng có thể làm được môi giới nhà đất, chỉ cần sale tốt. Những việc còn lại như chính sách thanh toán, chất lượng sản phẩm hay khả năng sinh lời…là chuyện chủ đầu tư phải lo”.
Tuy nhiên, chuyên gia ấy cũng cho hay, trong thời buổi công nghệ phát triển chóng mặt, mọi chuyện đều có thể chỉ thực hiện thông qua một “click chuột”, do vậy định nghĩa về môi giới nhà đất sẽ phải khác.
Lúc này, người môi giới địa ốc không chỉ cần kỹ năng bán hàng, mà đòi hỏi phải có kiến thức về thị trường để tư vấn cho nhà đầu tư, từ vị trí, pháp lý, chất lượng cho đến khả năng sinh lời,… Đồng thời, nghề sale bất động sản trong tương lai tới đây cũng cần trang bị kiến thức về thị trường, có khả năng nhận biết lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ, từ đó tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình.
Muốn có “deal” thì phải “face to face”
Dự báo trong năm 2018, công nghệ ngày càng hiện đại, những sàn giao dịch mua bán nhà đất online cũng sẽ là xu thế phát triển, thì chính nhân viên môi giới bất động sản cũng phải bắt kịp xu hướng này. Công nghệ phát triển cũng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc mua bán bất động sản rất nhiều.
Tuy vậy, hầu hết đối với mọi người, việc mua được một căn nhà, bỏ ra một khoản tiền lớn không hề dễ dàng. Do đó, để tạo được niềm tin hơn cho người mua thì cần phải có người môi giới trao đổi trực tiếp, dẫn khách hàng đi coi nhà mẫu và hỗ trợ các thông tin cần thiết…
Ngược lại, với vai trò người bán, nếu chỉ có tiền xây nhà, có kiến thức xây dựng tốt thì vẫn chưa đủ. Họ cần biết cách truyền tải một cách đầy đủ nhất những tiện ích về sản phẩm của mình, thuyết phục được khách hàng, mà việc này người bán thông thường phải nhờ đến môi giới.
Tóm lại, chuyên gia khẳng định: “Công nghệ là cần thiết, nhưng muốn có “deal” thì phải “face to face”.
Nguồn: Sưu tầm

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *